Bakit Gusto Ko Ang Anime?

Oi! astig yung bida.
Wow! maganda yung laban.
Yan! matidi yung aksyon.
Tsk! bitin, aabangan naman bukas.

Iilan lang ang mga yan dati. Sa lahos kadami rami ng fans mula nung maliit na bata palang ako. Tandang tanda ko nga si Naruto noon. Siya talaga ang dahilan kung bakit excited akong umuwi ng bahay eh.

Grade 6 ako noon na nag simula ang Naruto sa ABS-CBN. Ang pinag tataka ko lang, kung bakit sa Wikipedia o kahit saan man na reference na makita ko., halos lahat 2004 daw ang year na aired ang Naruto sa pinas. 31 na ako ngayon, at 12 years old ako nung first year high school ako. 1989 ako pinanganak ng Mayo. So, nag start talaga ang Naruto sa Tv is 2002.

Ngayon, ang tanong, Kailan talaga nagstart ang Naruto sa Pilipinas?

Sagot: 2002 po.

Or baka nagkakamali ako dala ng tumatanda na.

Isa sa mga dahilan kung bakit ito nalang talaga bilang fan na din, ay i-record nalang bilang isang legit ng reference ang blog na to.

Mahaba ang napakalawag na world ng anime. Hindi ko na din matandaan ang mga napanood ko na. Halos nakalimutan ko na din ung mga nang yari.

No comments:

Post a Comment