KAMUSTA PO! Welcome Post of PinoyAnimeSaga

Hi Guys!

Baka naman magtataka pa kayo kung ano meron dito sa blog na to. Simple lang syempre. Ito ay nilikha ko para magiging madali lang para sa inyo mag hanap.

Ano ang mga inahanap niyo? Oi! wag kayo maghanap ng wala dito ha. Pero basta tungkol sa anime, meron tayo diyan.

But, I was wondering if its better to write on this blog with English to that other country can understand as well.

Pero, bakit ko ba gagawin kung primary ko naman dito ay tayong mga pinoy. Diba?

Anyways, I decided to make it Taglish nalang para naman madali.

Sa kung iniisip niyo ay kung sino ang salikod ng blog na it.

Nako, hindi na importante yun.

Masaya tagalaga manood ng anime mula nung mga bata pa tayo diba?

Naalala ko pa nga, nung kaylangan kung tumakbo ng mabilis para lang makaabot sa bahay ng 4:30 PM. Syempre, mga inaabangan natin noon, hinding hindi marerewind yun.

Kung hindi ka kanaabot, malamang classmates to the rescue.

Ang masaya lang nito, gusto ko malaman kung ano nga ba talaga ang mga nasaloob ng bawat isa nood.

Ibang iba na kasi ngayon. Ngayo'y hindi na natin maalala ang mga kung ano man ang mga naranasan natin.

Pero, siguro dahil dito, maaring may maaalala ka at willing naman ako makining, este mabasa ang gusto mong i-share sa comment sa baba.

Siya nga pala, hindi ako mahilig magbasa ng Manga, pagkakain lng ng manga ang gusto ko.

Rason ko? Hindi talaga ako mahilig magbasa, lalo na pag tagalog. Kahit nga sa pagsusulat ko nito hirap ako. Pero nandiyan naman si Google, backup boy na laging may sagot sa lahat ng itatanong mo. Basta't mag tanong kalang ba ng maayos ang maayos din ang isasagot nya sayo.

Siguro tama na tong intro intro na ito. Kahit ako, ayaw ko ng mga intro-intro na mahahaba wala naman akong pake kung ano meron eh.

Pero salamat sa pagbabasa nito sa introduction post po para sa blog na to.

Maglilista nlng muna ako para naman makapag umpisa na.

No comments:

Post a Comment